Nikótín er LYF !

Mér finnst ađ menn eigi ađ ransaka góđa kosti nikótíns, en ekki ađ hrópa Úlfur, Úlfur í hvert skipti sem talađ er um "NIKÓTÍN". Ég hef ţađ af reynslu hćtti ađ reykja fyrir tveimur og hálfu ári, sex mánuđum síđar fór ég ađ taka í nefiđ, ţá orđinn sinnulaus og átti erfitt ađ koma mér af stađ. Ţađ kom allt annađ líf í mig viđ neftóbakiđ. Nikótín er í ćtt viđ Morfín deifir verki og örvar blóđrás. Ég er bara ađ benda á ţetta og vil láta rannsaka jákvćđu áhrifin sem Nikótín hefur. Öll lyf hafa aukaverkanir hvađ ţá eftir 50 ára notkum, ég gćti haft ţetta miklu lengra ţar sem ég dásama NIKÓTÍNIĐ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rafn Guđmundsson

ég er svolítiđ sammála - kannski getur nikótin veriđ 'gott' efni - ég veit ţađ ekki EN ég held ađ ţađ sé viđurkennt ađ nikótin er hćttulaust en kannski eru önnur efni í tóbaki sem eru ţađ ekki.   

Rafn Guđmundsson, 27.5.2015 kl. 12:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband